phân biệt máy in tem nhãn và máy in bill
PHÂN BIỆT MÁY IN TEM NHÃN VÀ MÁY IN BILL
I. Giới thiệu máy in tem nhãn và máy in bill.
Máy in tem nhãn là một thiết bị sử dụng công nghệ in để tạo ra các tem nhãn có thể dán lên sản phẩm, bao bì sản phẩm hoặc các vật dụng khác. Tem nhãn được in ra có thể chứa thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, mã sản phẩm, giá cả, ngày sản xuất, hạn sử dụng, v.v.
Xem thêm: Giá máy in tem nhãn
Máy in bill, hay còn gọi là máy in hóa đơn, là thiết bị sử dụng công nghệ in để tạo ra các hóa đơn bán hàng, hóa đơn thanh toán, phiếu thu, v.v. Máy in bill thường được sử dụng trong các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, v.v. để in hóa đơn cho khách hàng sau khi họ mua hàng.
Xem thêm: Giá máy in bill hiện hành
II. Sự khác nhau giữa máy in tem nhãn và máy in bill.
Dẫu sao thì 2 loại máy cũng sử dụng công nghệ in nhiệt nên điều cần thiết là phải phân biệt chúng khi sử dụng để có thể tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng cũng như là trong việc chọn lựa và mua máy.
- Máy in bill không cảm biến khổ giấy.
- Máy in tem nhãn có cảm biến khổ giấy: bộ phận này có chức năng nhận diện khổ giấy in để điều chỉnh và đếm số bản in sau mỗi lệnh in.
- Máy in tem nhãn in giấy decal, to nhỏ tùy khổ: Loại giấy này có một phần giấy đế khi lột ra thì sẽ có lớp keo để có thể dán.
Xem ngay: Giấy in mã vạch
- Máy in bill in giấy nhiệt thông thường, không lột dán được: Loại giấy in nhiệt sẽ được phủ một chất liệu sẽ thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với nhiệt.
Tham khảo ngay: Top giấy in hóa đơn chất lượng cao.
- Máy in bill có 2 khổ giấy cơ bản k57 và k80.
- Máy in tem nhãn in được nhiều khổ giấy theo nhu cầu, tối đa có bề rộng khổ giấy 110mm.
Mọi thắc mắc về kỹ thuật và dịch vụ xin vui lòng liên hệ.
Trân Trọng:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TIN HỌC TUYẾT SƠN
Chuyên cung cấp dịch vụ tận nơi :
- Sửa chữa Máy in
- Sửa chữa Máy tính
- Sửa chữa Máy photocopy
- Sửa chữa Máy chấm công
- Sửa chữa Camera
Đảm bảo Uy tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp
QUI TRÌNH SỬA CHỮA MÁY IN - MÁY TÍNH TẠI CÔNG TY TUYẾT SƠN
- Nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng
- Kỷ thuật kiểm tra lỗi của thiết bị
- Báo tình trạng máy và tư vấn hướng xử lý
- Báo giá khách theo từng hướng xử lý
- Xử lý thiết bị khi khách đã đồng ý giá và hướng xử lý
- Bàn giao, tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng máy tốt hơn
- Viết hóa đơn, phiếu bảo hành cho khách và tính tiền
Đăng lúc 14:34:45 - ngày 19/04/2024